Monday, October 12, 2009

Amazing Thailand Festival 2009


สวัสดีครับ...



ครั้งหนึ่งเมื่อตอนทำงานใน ททท.กัวลาลัมเปอร์ เคยร่วมงาน "Amazing Thailand Festival 2009" ณ Mid Valley Exhibition Centre ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2552 การจัดงานครั้งนี้ได้ร่วมกับ
สนง.ส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ และ สนง.แรงงานไทยในมาเลเซีย โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่งเสริมสินค้าไทย และส่งเสริภาคแรงงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว

ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. มาเป็นประธานเปิดงานร่วมกับ ดร.ศศิธารา พิชาญชัยรงค์ ปลัดกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในการนี้ รองผู้ว่าการด้านการสื่อสาร ได้พบปะกับผู้สื่อข่าวเพื่อแถลงข่าว Thailand in Touch with Malaysia


ในงานประกอบด้วยบูธส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย บูธสาธิตการทำขนมไทย การออกร้านสินค้า บูธสาธิตการนวดแผนไทย การสาธิตการวาดร่ม การแพ็คเกจทัวร์ไปยังประเทศไทย รวมทั้งการแสดงทางวัฒนธรรมไทย มีผู้เข้าชมงานมากกว่า 20,000 คน




1 comment:

  1. สวัสดีค่ะ
    ดิฉันได้อ่านบล็อกของคุณแล้ว ทำให้ดิฉันมีความสนใจที่จะฝึกงานที่ ททท.กัวลาลัมเปอร์เช่นเดียวกับคุณค่ะ เพราะดิฉันเอง รักการสื่อสาร การท่องเที่ยว เป็นที่สุด และขณะนี้ ดิฉันกำลังศึกษาชั้นปีที่สาม ม.สุโขทัยธรรมธิราช ทั้งๆที่ทางมหาวิทยาลัยไม่มีวิชาฝึกประสบการณ์ แต่ดิฉันอยากสร้างเสริมประสบการณ์โดยตรงให้กับตนเอง จึงอยากขอคำแนะนำในติดต่อขอรับการฝึกประสบการณ์ที่นั่นค่ะ หากว่าคุณได้อ่านข้อความของดิฉันแล้ว กรุณาติดต่อกลับมาที่ ooae1987@hotmail.comค่ะ

    ปล.อีเมลล์ดิฉันคือ ดับเบิ้ลโอ ไม่ใช่เลขศูนย์ค่ะ
    หรือจะแอดมาที่เฟซบุคดิฉันก็ได้ค่ะ
    ดิฉันต้องขออภัยด้วยที่รบกวนคุณให้ติดต่อมา เพราะดิฉันไม่มีอีเมลล์ของคุณเลยค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete